Bảng giá in gia công Offset mới nhất 2021

Chúng tôi là công ty in ấn bao bì Sài Gòn - là xưởng in gia công offset chuyên nghiệp có mức giá rẻ nhất tại TPHCM, nếu quý khách hàng đang mong muốn tìm đơn vị để gia công in ấn thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn vá báo giá nhanh nhất.

bảng giá in gia công offset


Những điểm nổi bật mà chúng tôi có:

- Kỹ thuật viên có tay nghề và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn.

- Thiết kế viên chuyên nghiệp, hỗ trợ thiết kế, chỉnh sửa bản in hoàn toàn miễn phí.

- Giá thành tốt nhất với quy trình in khép kín, giảm tối đa chi phí và thời gian in ấn.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành TPHCM.

Với mong muốn có thể phục vụ tốt nhất cho quý khách, chúng tôi đã và đang không ngừng nổ lực để mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất, từ các loại tem nhãn, decal dán, card visit,... cho đến những logo thương hiệu, hộp giấy,... chúng tôi đều nhận gia công.

Quý khách hàng có thể gửi mẫu kèm yêu cầu in ấn để nhận được bảng báo giá chi tiết và tốt nhất của chúng tôi, hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề chính là điều mà chúng tôi tự hào có thể hoàn thành tốt mọi đơn hàng của quý khách.

Tham khảo bảng giá chi tiết in gia công offset:

BẢNG GIÁ IN GIA CÔNG OFFSET
KHỔ INSỐ LƯỢNGTHÀNH TIỀNGHI CHÚ
36 x 52
2.000 tờ450,000 đ
3.000 tờ500,000 đ
Tờ rớt100 đ
43 x 65
2.000 tờ550,000 đ
3.000 tờ600,000 đ
Tờ rớt120 đ
52 x 72
2.000 tờ550,000 đ
3.000 tờ600,000 đ
Tờ rớt120 đ

Đặc biệt: In trên nhiều chất liệu: Decal nhựa/ xi, giấy Couche, Bristol, giấy Fort, Ivory, Kraft, decal ... và in UV giấy ghép màng metalize khô ngay.

Tham khảo và liên hệ với chúng tôi qua các kênh:
























































































Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xưởng in gia công giá rẻ nhất tại TPHCM - Nhận in offset, Flexo cuộn

Công ty in Sài Gòn Label